>>HARUKI MURAKAMI DETOX, MANILA, PHILS.



mula dito, tutubo papalabas


E-mail this post



Remember me (?)



All personal information that you provide here will be governed by the Privacy Policy of Blogger.com. More...




grassy notes
Originally uploaded by Jun Cruz Na Ligas.
gagawa ako ng doseng ganito, ibebenta nang 250 isa. may bibili ba? kontakin lamang si adam david, sa eMail o sa mobile niyang bulok. salamat po.

links to this post

6 Responses to “mula dito, tutubo papalabas”

  1. Blogger Midori 

    oi ang mahal naman! wala bang pam-presyong kaibigan? ;)

  2. Blogger dirtypapa 

    naaalala ko yung pelikulang beetlejuice dahil sa damu-damuhan na iyan.

  3. Blogger lb 

    ako bibili ako...pwede mo ibigay sa nanay ko tapos dadalhin nya sa amerika before nov. 15? email me. lillitot at gmail dot com.

  4. Blogger siopaopei 

    ako din! email mo ako siopao at gmail dot com

    nga pala, kaibigan mo din si reagan? kaibigan ko siya nung nasa UP ako. ^_^ asan na ba siya ngayon?

  5. Blogger Adam 

    si reagan ay nagtuturo na sa isang kolehiyo sa loob ng intramuros, nakalimutan ko na kung ano ang pangalan.

  6. Blogger Midori 

    na-convince na ko ng lola indi before na sulit ang presyo ng notebooks ni adam. so bibili rin ako. pero sana may mga mas girly na kulay. lemme see, ang colleges sa loob ng intramuros ay pamantasan ng lungsod ng maynila lang naman, right?

Leave a Reply

      Convert to boldConvert to italicConvert to link

 


About us

Best described as a Murakami detox support group, we're all fans of the quirkily brilliant Japanese author, Haruki Murakami, and writing about such things as films we've seen recently and books we're reading (not to mention meandering musings on the man's work, of course) helps us to pass time while waiting for the next book from Haruki-baby.

Previous posts

Links


ATOM 0.3